สวัสดีจ้ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากร่างกายของตน เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดี

สวัสดีจ้ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หารายได้จากร่างกายของตน เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดีเลยทีเดียว เพราะเรียวมีรูปร่างที่พอใช้ได้ แต่ว่าไม่แน่ใจเรื่องหน้าตา การทำคลิปโป๊ลงในเว็บแห่งนี้ ก็ช่วยทำให้เรียวมีความเชื่อมั่นและมั่นใจในรูปร่างของตนเองมากขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีคนยอมชำระเงินเพื่อดูคลิปโป๊ของเรา เลยคิดว่าจะทำไปเรื่อยตราบจนกระทั่งจะเจออะไรที่น่าดึงดูดกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งมั่นจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักนิดสักหน่อย แต่ว่าจะให้มาทำแบบบุคคลอื่นไม่ใช่แนวค่ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้เลียนแบบมาเสริมแต่ง ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกครั้งไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก ถ้าหากคนรู้จักกันมาพบอาจจะลำบาก หลังจากจัดเตรียมสถานที่เสร็จ ก็รอคอยเพียงแค่ให้ถึงยามดึกดื่นๆ

ฉันดูรอบข้าง ห้องผู้อื่นเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละในตอนที่เหมาะที่สุด ฉันค่อยๆตั้งกล้องถ่ายรูปเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนจำได้ วิกผมสีแดง และชุดสำหรับใส่นอนลูกไม้ ร่างกายขณะนี้ไม่มีแม้กระทั้งเสื้อชั้นในปิดบังไว้ มีเพียงผ้าลูกไม้บางๆก่อนที่จะเริ่มช่วยตัวเอง ฉันชูดิลโด้ให้กล้องถ่ายรูปมอง วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางธรรมดา ขนาดโดยประมาณ 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น หลังพิงกับราวระเบียง แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆแหวกกางเกงลิงออกมา กระทั่งมองเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งขึ้นมาเนื่องจากว่าความรู้สึกทางเพศเริ่มร้ายแรงมากขึ้น ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปมา ความเสียวพุ่งสุดจนถึงฉันขนลุกไปทั้งร่างกาย แต่มันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยแล้วก็เช็ดไม่หยุด “เอ๊ะ… อ๊ะ…” เสียวจนจะต้องร้องครวญครางออกมา ช่วงนี้มันแฉะจนได้ที่ ฉันค่อยๆหยิบดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วก็ใช้มันถูที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนจะบรรจงยัดมันเข้าไปภายในช่องคลอด เมื่อมันเข้าไป ดังที่ตรงนั้นถูกแทงด้วยมัดซ้ำๆซากๆ เพราะเหตุว่ามันเสียวอย่างยิ่ง มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวราวกับใจจะขาด ในเวลาที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกมากกว่าตอนโดนของแท้ ฉันเลยครวญออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าคนไหนกันแน่จะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เพราะมันเสียวมากๆเดี๋ยวนี้ฉันถือไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกในตอนนี้มันมากกว่าตอนเอากัน ทั้งยังเสียวทั้งยังมัน ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งราวกับร่างกายจะละลายลงไป ท้ายที่สุดฉันก็ทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดดับเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันหมดแรงแม้กระทั้งจะหยุดกล้องถ่ายภาพที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตนอยู่ ฉันเลยปล่อยเอาไว้อย่างงั้นจนถึงตอนเช้า

สวัสดีจ้ะเพื่อนพ้องๆทุกๆคนและก็วันนี้พวกเราก็กลับมาเจอกันอีกเหมือนปกตินะคะแล้วก็แน่ๆว่าเมื่อเผชิญแต่ฉันเมื่อใดหมายความว่าจะต้องมีเรื่องดีๆมาฝากสหายๆอีกเหมือนเคยอย่างไม่ต้องสงสัยรวมทั้งในวันนี้จ้ะฉันได้มากับหัวข้อเรื่องที่ว่าอยากเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกายลองดื่มเครื่องดื่มพวกนี้มองสิค่ะการันตีได้ผลชัวร์ซึ่งวันนี้นะคะฉันได้เก็บเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยทำให้แคลอรี่ในร่างกายของมนุษย์เพื่อนฝูงถูกสลายไปได้อย่างง่ายดายนั่นเองซึ่งนับว่าเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักให้เพื่อนพ้องๆกลับมามีหุ่นที่ดูดีอย่างกับนักแสดงเอ็กไทยได้อีกรอบจะมีผู้ใดกันกล้าโต้แย้งไหมคะว่าไม่อยากมีหุ่นที่ดูดีเช่นเดียวกับดาราหนังเอ็กไทยแน่นอนขาวๆทุกๆคนนั่นแหละก็จะต้องมีสิ่งที่ต้องการที่ต้องการจะมองหุ่นดีราวดาราหนัง avเอ็กไทยอย่างแน่นอนซึ่งเครื่องดื่มที่ฉันจะพรีเซนเทชั่นในวันนี้ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้เพื่อนพ้องๆนั้นกลับมามีหุ่นที่ดูดีดังดาราภาพยนตร์เอ็กไทยอีกครั้งหนึ่งรวมทั้งเพื่อไม่เป็นการเสียเวล่ำเวลานะคะพวกเราไปดูเครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกายเพื่อต้อนรับหุ่นดีเหมือนดาราภาพยนตร์เอ็กไทยเลยดีมากกว่าจ้ะ

ประการแรกคงหนีไม่พ้นน้ำมะนาว ซึ่งสหายๆนะคะหากคนเรากินน้ำมะนาวภายหลังจากตื่นโดยทันทีราว 1 แก้วจะทำให้ระบบการทำงานด้านการย่อยอาหารในร่างกายเพื่อนฝูงนั้นทำงานได้อย่างมีคุณภาพและก็การกินน้ำมะนาวอย่างบ่อยๆยังมีส่วนช่วยทำให้เพื่อนๆนั้นรู้สึกไม่โหยของกินในระหว่างวัน หรือช่วยให้อิ่มเป็นเวลานานมากยิ่งขึ้นแล้วก็สิ่งที่ยอดเยี่ยมของน้ำมะนาวนะคะน้ำมะนาวนั้นจะสามารถที่จะช่วยในการกำจัดรอยคราบไขมันส่วนเกินภายในร่างกายของตนเพื่อนฝูงออกไปได้อย่างยิ่งและก็น้ำมะนาวยังมีส่วนเข้าไปกระตุ้นระบบขับถ่ายรวมทั้งระบบเผาผลาญภายในร่างกายของคุณเพื่อปฏิบัติงานได้อย่างมีคุณภาพเพียงแค่เพื่อนพ้องๆดื่มน้ำมะนาววันละ 1 แก้วหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้ว ก็ช่วยทำให้เพื่อนๆมีหุ่นที่ดูดีราวกับนักแสดงเอ็กไทยได้แล้วจ้ะ

ประการลำดับที่สอง น้ำขิง ในน้ำขิงอ่ะขึ้นชื่อว่ามีสรรพคุณจำนวนมากหลายด้านเลยจ๊าขาซึ่งถ้าเพื่อนพ้องๆสามารถดื่มได้อย่างเสมอๆน้ำขิงจะช่วยปรับให้ร่างกายเพื่อนๆมีร่างกายที่แข็งแรงมากยิ่งขึ้นและก็นอกเหนือจากนั้นนะคะน้ำขิงยังช่วยปรับสหายๆนั้นมีหุ่นที่ดูดีมากขึ้นเรื่อยๆได้อีกด้วยเพราะว่าน้ำขิงมีความเผ็ดร้อนอย่างใหญ่โตซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ระบบเผาผลาญภายในร่างกายของเพื่อนพ้องนั้นทำงานได้เป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้นและยังสามารถช่วยให้สหายๆนะคะถ่ายได้คล่องมากยิ่งกว่าเดิม ด้วยเหตุดังกล่าวแม้อยากลดน้ำหนักทดลองดื่มน้ำขิงแต่ละวันหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วมองสิขารับประกันว่าได้ผลแน่ๆจ้ะ


Comments are closed here.